Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

TPBVSK Đại tràng Tâm Bình - Top 1 hàng VN chất lượng cao 2020

Tối 7/11 tại Vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đã diễn ra lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Sản phẩm “Đại tràng Tâm Bình” của Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận được danh hiệu Top 1, vượt qua hàng trăm sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp thuộc 4 top sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế. 

Thông tin TPBVSK Đại tràng Tâm Bình

Các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tuy có tác dụng chậm hơn so với các loại thuốc tây y trị đại tràng nhưng lại có khả năng cải thiện các triệu chứng trong lâu dài nhờ tác động đúng vào căn nguyên của bệnh, đặc biệt là đối với các trường hợp tỳ vị đã bị tổn thương.

Kế thừa từ công thức cổ truyền, bào chế dựa trên bài thuốc cổ phương "Tứ quân tử thang" nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh lý về đường tiêu hoá từ thời Tống. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Tràng Tâm Bình hỗ trợ làm giảm triệu chứng các bệnh lý về hệ tiêu hóa như viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng co thắt, hội chứng ruột kích thích, rối loạn tiêu hóa, kiết lỵ.

Các thảo dược quý như Hoàng liên có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm. Mộc hương bắc, Trần bì, Sa nhân giúp hành khí giải uất. Đẳng sâm, Bạch linh, Bạch truật, Cam thảo, Hoài sơn, Nhục đậu khấu giúp kiện tỳ vị, kích thích tiêu hóa. Bên cạnh đó, thành phần Mạch nha, Sơn tra còn giúp hỗ trợ tiêu hóa các thức ăn giàu protein và glucid.

Giải thưởng lần này cho thấy TPBVSK Đại tràng Tâm Bình là sản phẩm đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, là lời khẳng định, công nhận của cơ quan uy tín trước những đóng góp của sản phẩm nói riêng và Công ty Dược phẩm Tâm Bình nói chung trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

ezgif.com-gif-maker (4)

➡️ Nguồn tham khảo: