Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

5 lý do nhất định phải chọn TPBVSK Đại tràng Tâm Bình

TPBVSK Đại tràng Tâm Bình là sản phẩm không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn chiếm được lòng tin của đông đảo người bệnh. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường tiêu hoá nói chung và bệnh viêm đại tràng nói chung.


Hiện nay, các bệnh lý về đại tràng đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Theo thống kê của Bộ y tế, cứ 3 người lại có 1 người gặp vấn đề về đại tràng. Bệnh tuy dễ mắc nhưng không khó chữa nếu người bệnh biết điều chỉnh chế độ ăn uống và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Trong số các sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng hiện nay, TPBVSK Đại tràng Tâm Bình đang là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao với 5 ưu điểm nổi bật tốt cho người bệnh như sau:

1. 100% thành phần là thảo mộc tự nhiên

TPBVSK Đại tràng Tâm Bình được nghiên cứu, bào chế từ 12 vị thảo mộc quý điển hình như: Bạch truật, Bạch linh, Cảm thảo, Đảng sâm,...

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Toàn bộ quá trình được quản lý nghiêm ngặt từ khâu thu hái nguyên liệu cho đến bảo quản và chế biến thành phẩm.

Đặc biệt, Đại tràng Tâm Bình đã được chứng minh hoàn toàn không trộn tân dược. Hằng năm, Trung tâm kiểm nghiệm – Sở y tế Hà Nội đều lấy mẫu đi xét nghiệm, phân tích. Các kết quả nhận được đều đạt chuẩn chất lượng.

2. Hỗ trợ giảm triệu chứng cho người bệnh viêm đại tràng

Đại tràng Tâm Bình có nguồn gốc dựa trên bài thuốc cổ truyền nổi tiếng “Tứ quân tử thang” với 4 tác dụng là: Thanh nhiệt, kiện tỳ vị, bổ khí, nhuận táo.

Một số công dụng mà TPBVSK Đại tràng Tâm Bình mang lại:

  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như: đi ngoài, chướng bụng, tiêu chảy, táo bón,…
  • Hỗ trợ cải thiện bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính.
  • Hỗ trợ kích thích tiêu hoá, giúp người bệnh ăn ngon miệng, hấp thu tốt.

Người bệnh cần sử dụng đều đặn theo đợt từ 2-3 tháng. Ngày uống 2 lần, trước bữa ăn 30 phút. Mỗi lần uống 3 viên. Đối với người có tiền sử dạ dày thì nên uống sau ăn. Đối với các trường hợp mạn tính có thể kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

3. Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Đại tràng Tâm Bình được sản xuất bởi Công ty Dược Phẩm TâmBình. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được rất nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó là những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Công ty đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như:

  • 7 năm liền được UBND TP. Hà Nội tặng bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”.
  • Bằng khen của Bộ trưởng bộ y tê vì những đóng góp cho cộng đồng.
  • Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.
  • Một trong 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.
  • Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.
  • Cúp thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.

4. Giá thành hợp lý, phân phối rộng khắp

Chỉ với 89.000VNĐ/hộp 60 viên, sử dụng trong 10 ngày, sản phẩm được đánh giá là có giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết người dân Việt.

Hiện nay, Đại tràng Tâm Bình đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc. 

5. Dành được nhiều giải thưởng uy tín

TPBVSK Đại tràng Tâm Bình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường, minh chứng bằng các giải thưởng như:

  • Hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
  • Chứng nhận tin và dùng....

6. Đổi mới - Cải tiến phù hợp nhu cầu thị trường

Cải thiện bệnh đại tràng không chỉ nằm ở phương diện giảm triệu chứng mà còn phải nâng cao bảo vệ và phục hồi niêm mạc đại tràng, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Từ đó tác động vào gốc rễ nguyên nhân gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Dược phẩm Tâm Bình đã nghiên cứu cho ra mắt TPBVSK Đại tràng Extra Tâm Bình. Đây là bản “nâng cấp toàn diện” của Đại tràng Tâm Bình khi có sự góp mặt của bộ đôi tinh chất mới Nanocurcumin và Immunecanmix giúp cải thiện các bệnh về đại tràng nhanh hơn, hiệu quả hơn nhờ tăng thêm khả năng bảo vệ và tái tạo niêm mạc đại tràng, tăng sức đề kháng, đồng thời tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.


Với sự kết hợp đột phá này, Đại tràng Extra Tâm Bình ngoài khả năng cải thiện các triệu chứng viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng thắt, rối loạn tiêu hóa,… còn kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ và phục hồi niêm mạc đại tràng. Từ đó hỗ trợ niêm mạc đại tràng chống lại các tác nhân gây bệnh và giảm bớt khả năng tái phát các triệu chứng.

Click để lại thông tin để nhận tư vấn thêm từ các chuyên gia!

➡️ Nguồn tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét